Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Google Goggles: Hình ảnh Nâng cao nhận cho mã vạch

Thê giới điện thoại di động luôn thay đổi, ngày nay nó dùng để thay thế các thiết bị to và cồng kềnh khác như laptop, PC, máy tính bảng bởi chức năng hoạt động của nó không những tương tự mà còn tiện lợi hơn do thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bên người mọi lúc mọi nơi. Để phù hợp với xu hướng này, Google vừa cập nhật chương trình Google Goggles của mình với phiên bản 1.4, thêm một loạt các tính năng hoàn toàn mới cho người dùng tận hưởng, cũng như cho các công ty tìm kiếm để tạo ra mã vạch để đọc qua ứng dụng máy quét mã vạch.

Chương trình này ban đầu được tung ra thị trường trong năm 2009, là một ứng dụng di động cho điện thoại thông minh cho phép người dùng tải lên hình ảnh của mã vạch, nhãn hiệu và các đối tượng khác với Google để được giải thích và biết thêm thông tin. Những cải tiến mới nhất cho các ứng dụng bao gồm các chức năng máy quét mã vạch tốt nhất, cải thiện tích hợp với dịch Google Translate và quét thẻ kinh doanh khả năng. Ứng dụng này cũng mang đến cho nó một tính năng lịch sử tìm kiếm sáng tạo.

Ứng dụng mã code trên điện thoại di động

Với tính năng lịch sử tìm kiếm, người dùng có thể kết quả tìm kiếm Google Goggles của họ và chia sẻ chúng với bạn bè. Người dùng cũng có tùy chọn để đính kèm ghi chú cho những kết quả này để tham khảo trong tương lai.

Nếu Google không thể xác định các đối tượng trong câu hỏi, người dùng cũng đã có các tùy chọn để "tag" hình ảnh bản thân. Trình các đề xuất cho phép kết quả tốt hơn và mở rộng hơn cho Google, và làm tăng khả năng của công ty để cung cấp kết quả chính xác. Các thẻ người dùng tạo ra sau đó sẽ được sử dụng để cải thiện kết quả công nhận cho những người dùng khác trong khu vực Goggles đã không được thực hiện dứt khoát các thẻ ứng dụng máy quét mã vạch riêng mình.

Google cũng đã được cải thiện các tính năng thẻ kinh doanh và quét mã vạch của các ứng dụng. Với phiên bản mới nhất, các ứng dụng nhận danh thiếp như danh bạ, vì vậy thông tin có thể được tự động thêm vào các lĩnh vực liên lạc của điện thoại của người dùng. Với các chức năng máy quét mã vạch được cải thiện, người dùng có thể nghiên cứu các sản phẩm mà họ đang mua sắm cho ẩn và so sánh giá cả và đánh giá từ các khách hàng khác.

Các phiên bản mới của ứng dụng cũng sử dụng một thiết bị nhận dạng quảng cáo in. Với tính năng này, các ứng dụng Goggles bây giờ nhận ra quảng cáo in và sẽ trả về kết quả tìm kiếm khi người dùng chụp ảnh quảng cáo.

Khi các ứng dụng điện thoại di động tiếp tục phát triển, hãy chắc chắn để kiểm tra lại với blog của chúng tôi để đọc lên trên mới nhất trong công nghệ điện thoại di động khác với công nghệ máy in mã vạch truyền thống ! Liên hệ với một đại diện chúng tôi ngày hôm nay để tìm hiểu thêm về việc mã vạch cho một trải nghiệm thực sự tương tác với khách hàng của bạn.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng theo số Hotline: 0936.345.826 (a.Hòa)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét