Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

5 lợi ích của phần mềm mã vạch với cuộc sống

Từ y tế đến giáo dục, công dụng của mã vạch ứng dụng trong hệ thống kiểm kho là vô cùng quan trọng. Bạn đã sử dụng phần mềm mã vạch chưa? Dưới đây là năm quan trọng lợi ích của phần mềm mã vạch mà chỉ có thể làm cho bạn thay đổi tâm trí của bạn:

Mã vạch ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống


  • Dễ dàng Tạo nhanh tùy chỉnh Labels, tạo phần mềm mã vạch là một lợi ích rõ ràng nhưng quan trọng của phần mềm mã vạch trong quản lý máy kiểm kho . Wasp của WaspLabeler + 2D bao gồm hơn 100 mẫu được xây dựng trước, làm cho nó dễ dàng để tạo nhãn hàng tồn kho, thẻ tài sản, địa chỉ và vận chuyển nhãn, thẻ nhân viên, và các phiếu giảm giá. Điều đó có nghĩa là bạn có thể nhanh chóng thiết kế nhãn tùy chỉnh, bao gồm cả mã vạch, văn bản và hình ảnh.
  • Đơn giản hóa việc theo dõi với tiếp số Serial, phần mềm mã vạch như WaspLabeler + 2D cho phép người dùng tự động tuần tự kiểm kê tài sản hoặc thẻ để đơn giản hóa theo dõi. WaspLabeler: + 2D cũng tự động nhớ số sử dụng trước đó, do đó bạn không bao giờ có để theo dõi mà bạn đã bỏ.
  • Loại bỏ lỗi nhập dữ liệu, môi trường Fast-paced có thể làm cho doanh nghiệp của bạn dễ bị lỗi. Loại bỏ nhập dữ liệu thủ bằng cách tạo ra mã vạch sử dụng phần mềm mã vạch và máy kiểm kho có nghĩa là bạn sẽ cắt giảm những sai lầm bực bội.
  • Cải thiện độ chính xác với Database Connectivity, Một giải pháp phần mềm mã vạch, như WaspLabeler + 2D, có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc với kết nối cơ sở dữ liệu. Nếu dữ liệu của bạn tồn tại trong một bảng tính, SQL server, hoặc trong vòng Quickbooks, bạn có thể dễ dàng kết nối WaspLabeler + 2D RFID trong cổng từ an ninh sang cơ sở dữ liệu đó. Dữ liệu dễ dàng nhập liệu vào nhãn hiệu của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tránh được các lỗi tốn kém.
  • Cải thiện hiệu quả. Không phải mọi mục hàng tồn kho có thể được dễ dàng quét lúc thanh toán. Những giải pháp như Wasp của Barcode Maker giúp cải thiện hiệu quả của quầy bán lẻ với danh sách sản phẩm mã số sọc vằn cho tiết mục nhỏ hoặc cồng kềnh.

Wasp Barcode là nhà sản xuất hàng đầu về phần mềm mã vạch và các giải pháp máy kiểm kho phần mềm mã vạch cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. Xem video ngắn này để tìm hiểu thêm về phần mềm mã vạch Wasp của .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét