Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Giải pháp quản lý bằng máy chấm công đa điểm từ xa

Do nhu cầu các công ty doanh nghiệp ngày một mở rộng thị trường, chiếm lĩnh thị trường. Vì vậy các hệ thống doanh nghiệp, cửa hàng, xí nghiệp ngày càng phát triển. Tuy nhiên, để quản lý tốt một đội ngũ nhân viên trong tất cả hệ thống từ các chi nhánh đó cũng là vấn đề nan giải của nhiều doanh nghiệp.
Hiện nay, ngoài tìm ra người quản lý tốt cho chuỗi cửa hàng, bạn có thể dễ dàng kiểm soát được đội ngũ nhân viên của mình cho dù bạn ở xa so với chi nhánh cửa hàng với máy chấm công.

  Thietbibanhang.net xin giới thiệu tới các Quý khách hàng giải pháp quản lý chấm công đa điểm, máy chấm công quản lý từ xa. Để áp dụng cho giải pháp này, cần thực hiện các bước sau:
Giải pháp quản lý bằng máy chấm công đa điểm từ xa

1. Xây dựng các giải pháp tổng thể.

- Đối với các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng có nhiều chi nhánh và địa điểm, vị trí khác nhau, cần có một giải pháp toàn diện để quản lý tham dự toàn bộ nhân viên của công ty.

2. Sử dụng thiết bị và phần mềm quản lý nhân sự chấm công hợp lý.

a. Đối với thiết bị
- Máy chấm công có chức năng kết nối bằng TCP / IP.
- Tại mỗi vị trí, mỗi vị trí phải có cài đặt Internet.
- Chi nhánh với cổng modem internet có thể mở hoặc Nat port
b. Đối với phần mềm
- Tìm hiểu các chức năng của các tính năng phần mềm quản lý nhân sự chấm công xây dựng phần mềm miễn phí hoặc có kế hoạch theo nhu cầu thực tế của mỗi công ty, showroom ...
- Cài đặt phần mềm trên máy tính của mình SERVER hoặc lớn.
- Sử dụng một quản trị viên cơ sở dữ liệu SQL Server hoặc ACCESS

3. Tổng hợp và xử lý dữ liệu tại các điểm trung tâm.

- Máy chấm công vân tay tại mỗi điểm được cài đặt và đăng ký dấu vân tay của tất cả các nhân viên, cán bộ, sinh viên đi học mỗi ngày. Mỗi máy chấm công được gán một địa chỉ IP cố định, hệ thống máy chấm công kết nối với Internet thông qua dây trong mạng lưới chi nhánh.

- Địa chỉ IP máy chấm công được đưa lên Internet bằng modem NAT port. Phần mềm nhân sự chấm công tại trụ sở sẽ chỉ định một địa chỉ IP hoặc tên miền và chỉ định địa chỉ IP của mỗi điểm.

- Tại văn phòng trung tâm, phần mềm chấm công được cài đặt. Nhân viên quản lý phần mềm xây dựng cây thư mục bao gồm cả tên công ty và tên của các chi nhánh. Sau đó, khai báo và đăng ký tất cả các địa chỉ IP của máy chấm công tại các chi nhánh lên phần mềm khác nhau. Tải dữ liệu toàn bộ người sử dụng (dữ liệu vân tay, các ID của nhân viên tại chi nhánh) trên phần mềm sửa chữa cho họ tên và đưa vào các phòng ban của các ngành khác nhau.

- Tại văn phòng trung tâm, phần mềm nhân sự tính lương chấm công được cài đặt thay đổi cho từng bộ phận của từng ngành và sắp xếp lịch làm việc cho người lao động tại các chi nhánh khác nhau.

- Mỗi phần mềm này giúp các , cán bộ quản lý tham gia kết nối với mỗi máy chấm công trong các chi nhánh để tải dữ liệu chấm công của nhân viên tại các chi nhánh trên cơ sở dữ liệu của phần mềm tại tâm trung tâm văn phòng và nhìn thấy bây giờ, công chúng cũng như của mỗi nhân viên tại chi nhánh.